thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đại lý ROSS Việt Nam


Đại lý ROSS Việt Nam
Chuyên gia cung cấp các thiết bị: Van khí Ross, Bộ dụng cụ sửa chữa van khí Ross, Van điều khiển Ross,Van khí nén Ross, Van an toàn Ross, Van solenoid Ross … chuyên gia cung cấp các sản phẩm uy tin chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Đại lý ROSS Việt Nam quan tâm đến sự an toàn của máy ... hai tay đi trong tay. ROSS đã thiết kế và cung cấp các "tiêu chuẩn công nghiệp" về các sản phẩm an toàn cho việc cô lập năng lượng khí nén (LOTO) và kiểm soát các van kép đáng tin cậy cho ngành công nghiệp ép kim loại cho các ứng dụng ly hợp / phanh và ngành sản xuất chung trong nhiều thập kỷ. Ngay cả trước khi các cơ quan quản lý an toàn và sức khoẻ của Liên bang và Nhà nước (OSHA) tồn tại, ROSS đã thiết kế và cung cấp các van để tách biệt năng lượng và van điều khiển ly hợp / phanh báo chí cơ khí. Đây là một số ứng dụng van khí nén quan trọng nhất trong sản xuất hiện nay, và ROSS đã có mặt để giúp công việc an toàn hơn cho người lao động, giúp bảo vệ đầu tư của khách hàng vào máy móc và tăng năng suất.
Là nhà phân phối Ross Controls cho Illinois, Hydraulics chất lượng sử dụng các chuyên gia về chất lỏng có chuyên môn trong các hệ thống khí nén cho phép họ chỉ định sản phẩm Ross chính xác cho một ứng dụng cụ thể. Kinh nghiệm của chúng tôi với ngành nhựa, sản xuất công nghiệp và lĩnh vực kim loại chính đảm bảo rằng van Ross và các sản phẩm khí nén được áp dụng một cách thích hợp để cung cấp giải pháp hệ thống khí nén hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và tiết kiệm năng lượng nhất.
ROSS Controls, nhà sản xuất quốc tế được chứng nhận ISO 9000, là nhà cung cấp van khí nén hàng đầu từ năm 1921. ROSS được thành lập và tiếp tục đi đầu trong các sáng kiến ​​về công nghệ khí nén, bao gồm van khí nén, hệ thống điều khiển và các sản phẩm an toàn. Ứng dụng công nghệ của họ vào các ngành công nghiệp cụ thể, ROSS phù hợp với chất lượng Hydraulics & Pneumatics, Inc. bằng cách cung cấp các giải pháp sản phẩm cho các ngành công nghiệp
Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Radius Viet Nam, Đại lý  Apollo Viet Nam, Đại lý  PROTEGO Viet Nam, Đại lý LESER Viet Nam, Đại lý  FEMA Viet Nam, Đại lý TECHNICAL Viet Nam, Đại lý Vimec Valves Italy, Đại lý  Đầu do nhiệt độ PYPO,  Đại lý Chỉnh Lưu Semikron, Đại lý Van Clorius, Đại lý Cầu chì Siba, Đại lý Thermon Heat tracing, Đại lý Cầu Chì Ferraz, Đại lý BROEN Ball valve, Đại lý Torishima Viet Nam,  Đại lý  Nemicon Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét